Bài viết hôm nay, MFlat Marketing sẽ gửi đến các bạn Showcase giữa MFlat và Khoa Thẩm Mỹ Việt Sing. Đây là một trong những trường hợp minh chứng cho sự hiệu quả khi khách hàng chọn gói Xây dựng và chăm sóc fanpage từ MFlat.
1. Mục Tiêu Dự Án
Khoa Thẩm Mỹ bệnh viện ĐHYD Việt Sing là địa chỉ uy tín cho chị em có nhu cầu làm đẹp, đã quyết định triển khai dự án Chăm page “Trẻ Hoá Cô Bé Công Nghệ Cao” nhằm chia sẻ thông tin và tư vấn về các dịch vụ làm đẹp dành riêng cho phái nữ.
Mục tiêu của dự án là gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, tăng lượt tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng thông qua fanpage.
2. Thách thức
Trước khi triển khai dự án, Thẩm Mỹ Viện Việt Sing đã gặp phải nhiều thách thức trong việc tiếp cận và tương tác với khách hàng trên mạng xã hội. Fanpage của họ chưa được khai thác triệt để, nội dung không đa dạng và thiếu sự chuyên nghiệp. Do đó, họ cần một chiến lược xây dựng fanpage toàn diện để tạo dấu ấn và thu hút sự quan tâm từ khách hàng mục tiêu.
3. Chiến lược xây dựng fanpage
MFlat Marketing cùng với Thẩm Mỹ Viện Việt Sing, đã xây dựng một chiến lược fanpage chuyên nghiệp và hiệu quả như sau:
Tối ưu hóa trang fanpage
Đầu tiên, chúng tôi đã tối ưu hóa trang fanpage với tên gọi chính xác “Khoa Thẩm Mỹ Việt Sing – Trẻ Hoá Cô Bé Công Nghệ Cao”. Với hình ảnh đại diện, banner hấp dẫn, phù hợp với lĩnh vực thẩm mỹ, đồng thời tạo dấu ấn đáng nhớ cho thương hiệu.
Lập kế hoạch nội dung
Nội dung bài viết trên page xoay quanh kiến thức chăm sóc “tiểu eva”, các phương pháp tân trang trẻ hoá vùng kín cho chị em, chia sẻ tâm sự những vấn đề thầm kín của phụ nữ sau sinh,… Nhờ đó cung cấp kiến thức và giúp chị em không còn ngại khi nhắc đến việc tân trang “tiểu eva”.
Tăng cường tương tác
Trên fanpage sẽ có những bài viết chia sẻ, trao đổi những vấn đề khó nói cùng chị em. Trong phần bình luận, bài viết nhận được nhiều tương tác, comment và lượt share của nhiều chị em. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ tốt và gắn kết với khách hàng.
Quảng bá và quảng cáo
MFlat đã tạo nhiều mẫu quảng cáo có trả phí tiếp cận đến hơn 50.000 đối tượng. Điều này giúp quảng bá fanpage cũng như dịch vụ Trẻ Hóa Tân Trang Cô Bé của TMV Việt Sing đến với nhiều khách hàng tiềm năng.
4. Kết quả
Nhờ kế hoạch xây dựng fanpage chỉn chu của đội ngũ MFlat, dự án chăm sóc & quản trị fanpage “Khoa Thẩm Mỹ Việt Sing – Trẻ Hoá Cô Bé Công Nghệ Cao” của Thẩm Mỹ Viện Việt Sing đã đạt được những thành tựu đáng kể:
- Gia tăng lượng người theo dõi lên 1.400 người
- Tăng lượt tiếp cận bài viết cũng như tương tác với bài viết
- Tăng doanh thu từ dịch vụ Trẻ hoá tân trang Cô bé
- Tạo ra 1 cộng đồng quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp của “tiểu eva”
Bạn đang muốn xây dựng fanpage và gia tăng doanh thu từ nó? Hãy để MFlat Marketing giúp bạn. Liên hệ ngay hotline 097.162.7979 để được tư vấn trực tiếp các chiến lược marketing giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng doanh số ngay hôm nay!