Xây dựng thương hiệu ở mọi nơi trên không gian số

Tăng điểm chạm với khách hàng là tăng khả năng tăng trưởng của của doanh nghiệp. Bằng cách xuất hiện ở khắp mọi nơi mà khách hàng của bạn quan tâm đến, đặc biệt trong thời đai số. Sở hữu hệ thống “nhà đa kênh” giúp doanh nghiệp đến gần với nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Xây dựng fanpage

Dù đã hơn 1 thập kỉ và ngày càng có nhiều mạng xã hội khác ra đời nhưng sự hấp dẫn của Facebook đối với người dùng vẫn cao với tần suất truy cập thường xuyên. Xây dựng thương hiệu trên Facebook là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận đến 66 triệu người dùng.

Cre: Số liệu năm 2023, được lấy từ Vietnamplus.vn 

MFlat sẽ làm gì để xây dựng thương hiệu của bạn trên Facebook vững chắc?
  1. Tư vấn và lập kế hoạch nội dung phù hợp với dịch vụ, sản phẩm của bạn.
  2. Tạo nội dung ấn tượng, đánh trúng insights khách hàng mục tiêu
  3. Thiết kế sáng tạo, đảm bảo phù hợp với định hướng của doanh nghiệp
  4. Hỗ trợ thiết lập và tối ưu quảng cáo giúp tăng trưởng doanh số với mức phí ưu đãi
  5. Báo cáo minh bạch, rõ ràng, cam kết KPIs
  6. Bàn giao đầy đủ mọi thông tin, tài sản (nội dung, hình ảnh, video,..) doanh nghiệp sở hữu trong quá trình đồng hành cùng MFlat.

Xây dựng kênh Youtube

Youtube là nền tảng có lượt truy cập đứng thứ 2 chỉ sau Google với 32.3 triệu lượt. Vậy là, khi khách cần tìm kiếm thông tin, và muốn xem video thay vì đọc, họ sẽ ngay lập tức truy cập Youtube. Xây dựng kênh Youtube của riêng doanh nghiệp, cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng là cách các doanh nghiệp đến gần hơn khách hàng mục tiêu của mình để tăng điểm chạm, tăng niềm tin và uy tín, củng cố khả năng tăng trưởng.

MFlat sẽ làm gì để xây dựng thương hiệu của bạn trên Youtube vững chắc?
  1. Nhận yêu cầu từ doanh nghiệp bạn
  2. Tư vấn phương pháp quảng cáo Youtube ads
  3. Báo giá quảng cáo Youtube ads cho khách
  4. Duyệt hợp đồng quảng cáo Youtube ads
  5. Triển khai làm quảng cáo mẫu cho Youtube ads
  6. Gửi mẫu quảng cáo Youtube ads cho khách duyệt
  7. Triển khai mẫu quảng cáo Youtube ads sau khi được duyệt
  8. Thiết lập báo cáo Youtube ads: mỗi ngày, tháng, tổng thời gian chạy về mail của khách hàng
  9. Báo cáo khách sau khi triển khai thàng công Youtube ads.
  10. Nghiệm thu sau khi kết thúc.

Xây dựng kênh Tiktok

Với 50,6 triệu người dùng tính đến tháng 05 năm 2023, Tiktok vẫn được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. Một nền tảng tiềm năng như thế, bạn có thể bỏ lỡ sao? 

MFlat sẽ làm gì để xây dựng thương hiệu của bạn trên Tiktok vững chắc?
  1. Nghiên cứu thị trường và đề xuất chiến lược xây dựng kênh
  2. Tư vấn và lập kế hoạch nội dung phù hợp với dịch vụ, sản phẩm của bạn
  3. Tạo nội dung ấn tượng, đánh trúng insights khách hàng mục tiêu
  4. Dựng video sáng tạo dựa trên nguồn tài nguyên doanh nghiệp cung cấp
  5. Hỗ trợ thiết lập và tối ưu quảng cáo giúp tăng trưởng doanh số với mức phí ưu đãi
  6. Báo cáo minh bạch, rõ ràng, cam kết KPIs
  7. Bàn giao đầy đủ mọi thông tin, tài sản (nội dung, hình ảnh, video,..) doanh nghiệp sở hữu trong quá trình đồng hành cùng MFlat.

THIẾT KẾ LOGO

Bước đầu tiên của xây dựng thương hiệu chính là sở hữu cho mình một Logo phù hợp:

– chứa yếu tố thu hút mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên và có khả năng khắc sâu trong tâm trí khách hàng
– truyền tải được những tinh thần và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng đến.

MFlat sẽ làm gì để tạo nên một Logo đặc biệt và có giá trị?
  1. Trò chuyện để hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ và những giá trị mà doanh nghiệp theo đuổi
  2. Nghiên cứu và phân tích thông tin để tìm ra các yếu tố phù hợp giúp thể hiện những điều trên
  3. Lên phương án thiết kế
  4. Gửi bản Demo và phân tích ý nghĩa Logo
  5. Nhận phản hồi và hiệu chỉnh
  6. Bàn giao bộ quy chuẩn 
  7. Bàn giao file ở các định dạng.

Kết nối ngay với MFLAT

Sẵn sàng lắng nghe, đồng hành cùng tăng trưởng.