
Hướng dẫn xây dựng chiến lược quảng cáo facebook hiệu quả từ con số 0
Facebook là nền tảng quảng cáo hiệu quả giúp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng nhất hiện nay. Khi càng phổ biến thì sẽ càng
Xây dựng fanpage chuẩn SEO Facebook.
Xây dựng kênh Youtube chuyên nghiệp.
Xây dựng kênh Tiktok sáng tạo.
Đặc biệt và truyền tải giá trị thương hiệu.
Thiết kế ấn phẩm sáng tạo theo yêu cầu.
Đúng mục tiêu đúng thông điệp.
Dịch vụ thiết kế website theo 5 tiêu chuẩn vàng
Dịch vụ thiết kế website theo 5 tiêu chuẩn vàng
Dịch vụ thiết kế website theo 5 tiêu chuẩn vàng
Dịch vụ thiết kế website theo 5 tiêu chuẩn vàng
Dịch vụ thiết kế website theo 5 tiêu chuẩn vàng
Dịch vụ thiết kế website theo 5 tiêu chuẩn vàng
Dịch vụ thiết kế website theo 5 tiêu chuẩn vàng
Dịch vụ thiết kế website theo 5 tiêu chuẩn vàng
Dịch vụ marketing cam kết KPIs chuyên nghiệp
Performance Marketing là hình thức Digital Marketing hướng kết quả. Trong đó, kết quả được đo lường bằng các chỉ số định lượng dựa trên cách khách hàng tương tác với nội dung.
Dịch vụ marketing cam kết KPIs chuyên nghiệp
Triển khai chiến dịch Performance Marketing giúp doanh nghiệp:
Performance Marketing là hoạt động marketing được triển khai trên các nền tảng thông minh, đáng tin cậy như Google, Meta, Zalo, Tiktok hay các Ads Network khác.
Các nền tảng này cho phép trả phí theo hiệu quả thu được, dự báo chính xác 1 đồng chi phí bỏ ra thu lại bao nhiêu đồng doanh thu.
Đây là hoạt động có tỷ lệ thành công cao, an toàn, do đó thường được phân bổ hơn 70% ngân sách marketing.
Cost Per Click
Chi phí phải trả cho một lượt click vào quảng cáo
Cost Per Impression
Chi phí trả cho mỗi 1000 lượt hiển thị
Cost Per Sales
Chi phí phải trả cho một đơn bán hàng
Cost Per Leads
Chi phí phải trả cho một cơ hội bán hàng
Cost Per Install
Chi phí phải trả cho một lượt cài đặt ứng dụng
Cost Per Impression
Chi phí phải trả khi user hoàn thành một hành động cụ thể
* Trong đó chỉ số CPA được sử dụng nhiều nhất
được các thương hiệu tập trung, phân bổ ngân sách nhiều nhất
Nền tảng quảng cáo lớn nhất thế giới được các doanh nghiệp ưa chuộng. Một số hình thức của Google Ads:
Nền tảng quảng cáo mạng xã hội lớn nhất thế giới. Meta cung cấp quảng cáo:
Mạng xã hội video xu hướng, tăng trưởng nhanh nhất. Tiktok cung cấp một số hình thức quảng cáo:
Nền tảng quảng cáo nhiều người Việt sử dụng nhất. Zalo cung cấp một số hình thức quảng cáo:
Bán hàng hiệu quả thông qua sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, ..:
Quảng cáo hiển thị tự nhiên trên mạng quảng cáo, thu hút người dùng khám phá chủ đề liên quan:
mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng yêu thích
Tiếp cận đối tượng theo đúng chân dung khách hàng mục tiêu bạn muốn nhắm tới.
Ngoài ra, cho phép phân phối quảng cáo đúng thời điểm khách hàng phát sinh nhu cầu mua sắm, tìm kiếm giải pháp. Từ đó tăng cơ hội chuyển đổi.
Với các chiến dịch Performance Marekting, bạn có thể thay đổi tất cả mọi thứ ngay lập tức nếu cần.
Có nghĩa là mọi cài đặt nhắm mục tiêu, hình ảnh, nội dung thông điệp … đều có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.
Hệ thống được thiết kế giúp theo dõi chiến dịch chi tiết, cập nhật thay đổi theo thời gian thực.
Các chỉ số báo cáo rõ ràng, trực quan hóa giúp bạn đánh giá ngay hiệu quả chiến dịch để đưa ra quyết định kịp thời.
Nền tảng được thiết kế, cung cấp bởi đơn vị đáng tin cậy hàng đầu như: Google, Meta, Tiktok, Zalo, …
Hệ thống thiết kế minh bạch, bảo vệ quyền lợi của nhà quảng cáo cũng như người dùng.
Chi phí vận hành, trả phí thấp hơn nhiều so với Marketing truyền thống, cho phép tối ưu hóa theo mong muốn của bạn.
Ngoài ra, với các chiến dịch được thiết kế thông minh, bạn có cơ hội giảm chi phí tốt hơn nữa.
Nền tảng Performance Marketing cho phép bạn mở rộng chiến dịch không giới hạn ngân sách.
Điều này có nghĩa là, khi một chiến dịch hiệu quả, bạn có cơ hội tối đa hóa lợi ích bằng việc mở rộng quy mô ngay lập tức.
để đạt được KPIs theo cam kết
Thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng về doanh nghiệp (thương hiệu/ sản phẩm ...), khách hàng, ngành hàng và đối thủ cạnh tranh
Bước 1Lập kế hoạch dự án Performance Marketing chi tiết. Cụ thể hóa mục tiêu KPIs ra các chỉ số liên quan.
Bước 4Phối hợp doanh nghiệp triển khai tối ưu:
Xây dựng nội dung theo hành trình khách hàng, chiến lược triển khai và đáp ứng từng nền tảng.
Bước 7Tại MFLAT, chúng tôi áp dụng quy trình chặt chẽ để đảm bảo dự án Performance Marketing đạt KPIs cam kết.
BƯỚC
MFLAT tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu và tư vấn tổng quan về dịch vụ Performance Marekting cho doanh nghiệp. Tiến hành lập báo giá chi tiết, ký kết hợp đồng dịch vụ.
BƯỚC
MFLAT triển khai nghiên cứu & phân tích 4C (Category, Company, Competitor, Consumer) để làm cơ sở cho hoạt động triển khai Performance Marketing.
BƯỚC
Dựa trên bản nghiên cứu, MFLAT tư vấn chi tiết về cách triển khai Performance Marketing phù hợp với thực tế doanh nghiệp (Chiến lược, hạng mục công việc, KPIs …)
BƯỚC
Chuẩn bị các tài nguyên cần thiết để triển khai chiến dịch (cài đặt, tối ưu hiện trạng thương hiệu, nền tảng quảng cáo, thiết kế sáng tạo hình ảnh/ nội dung…)
BƯỚC
Chính thức triển khai chiến dịch Performance Marketing
BƯỚC
BÁO CÁO & TỐI ƯU
Theo dõi, báo cáo và tối ưu các chỉ số. Báo cáo chi tiết dự án (tháng, quí). Đảm bảo chiến dịch đạt KPIs cam kết.
BƯỚC
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Phối hợp với doanh nghiệp nghiệm thu dự án, bàn giao tài nguyên cho doanh nghiệp.
BƯỚC
ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN
Hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động performance marketing cũng như hoạt động branding sau này.
Chi phí dịch vụ Performance Marketing tại MFLAT được tính dựa trên:
Chi phí cụ thể sẽ được MFlat gửi cho doanh nghiệp sau khi tư vấn, tìm hiểu kỹ càng về dự án.
Khi xây dựng báo giá MFLAT luôn cân nhắc các yếu tố sau:
Nếu bạn muốn nhận được báo giá chi tiết sớm hơn, vui lòng gọi 0988.xxx.xxx hoặc gửi brief qua contact@mflat.vn.
Chiến lược triển khai Performance Marketing cụ thể sẽ được quyết định sau khi nghiên cứu và tư vấn cho từng doanh nghiệp.
Nếu doanh nghiệp quy mô lớn và muốn triển khai toàn diện thì có thể triển khai Performance Marketing dựa trên hành trình khách hàng, chạy chiến dịch từ giai đoạn:
Tại mỗi giai đoạn, khách hàng có thể sử dụng nền tảng khác nhau để tìm hiểu về sản phẩm hay tương tác với quảng cáo.
Bằng cách triển khai theo hành trình khách hàng, MFLAT giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả, giảm chi phí trên mỗi khách hàng.
Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp có quy mô nhỏ hơn, ngân sách hạn chế thì có thể triển khai các chiến dịch với quy mô nhỏ hơn, giai đoạn ngắn hơn và nhắm đến đối tượng cụ thể hơn.
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 8000+ doanh nghiệp trong 12+ năm hoạt động của MFLAT
Facebook là nền tảng quảng cáo hiệu quả giúp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng nhất hiện nay. Khi càng phổ biến thì sẽ càng
6 cách viết content quảng cáo Facebook trúng insight khách hàng. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định khả năng thành công của
Remarketing luôn được xem là một phương pháp hiệu quả nhất được đa số doanh nghiệp lựa chọn bởi nó giúp doanh nghiệp gia tăng
Bạn chuẩn bị kinh doanh nhưng lại chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo. Bạn loay hoay không biết chi phí chạy quảng cáo facebook
AB testing là gì? Các cách để thực hiện A/B testing cho quảng cáo trên Facebook? Bài viết này MFat Marketing sẽ giúp bạn
Quảng cáo trên Facebook được biết đến là quảng cáo hiển thị trên facebook. Nhờ cách này, doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng
Copyright 2023 © MFLAT
Sẵn sàng lắng nghe, đồng hành cùng tăng trưởng.