PERFORMANCE MARKETING

Dịch vụ marketing cam kết KPIs chuyên nghiệp

Dịch vụ marketing cam kết KPIs chuyên nghiệp

Hiểu đúng về
performance marketing

Performance Marketing là hình thức Digital Marketing hướng kết quả. Trong đó, kết quả được đo lường bằng các chỉ số định lượng dựa trên cách khách hàng tương tác với nội dung.

Dịch vụ marketing cam kết KPIs chuyên nghiệp

Lý do lựa chọn Performance Marketing

Triển khai chiến dịch Performance Marketing giúp doanh nghiệp:

  • Tiếp cận ngay với hàng triệu người dùng
  • Nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng qua hệ thống Máy học tiên tiến
  • Trả tiền theo kết quả thu được
  • Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào
  • Kiểm soát hiệu quả quảng cáo đến từng click
  • Tăng trưởng ngay lập tức
  • Quy mô không giới hạn

Performance Marketing hoạt động như thế nào?

Performance Marketing là hoạt động marketing được triển khai trên các nền tảng thông minh, đáng tin cậy như Google, Meta, Zalo, Tiktok hay các Ads Network khác.

Các nền tảng này cho phép trả phí theo hiệu quả thu được, dự báo chính xác 1 đồng chi phí bỏ ra thu lại bao nhiêu đồng doanh thu.

Đây là hoạt động có tỷ lệ thành công cao, an toàn, do đó thường được phân bổ hơn 70% ngân sách marketing.

Tại sao doanh nghiệp triển khai chưa hiệu quả?

  • Chưa nghiên cứu sâu sắc về Ngành hàng, Khách hàng, Doanh nghiệp và Đối thủ
  • Đặt mục tiêu chưa hợp lý
  • Chi tiêu chưa đạt ngưỡng
  • Chưa hiểu rõ thuật toán của từng nền tảng
  • Thiếu nhân sự kinh nghiệm triển khai, tối ưu quảng cáo liên tục
  • Chưa làm nổi bật sản phẩm
  • Thiếu sự hỗ trợ của thương hiệu
  • Chưa tích lũy đủ dữ liệu
 
MFLAT hiểu rõ vấn đề doanh nghiệp gặp phải nhờ kinh nghiệm hỗ trợ hàng trăm nhãn hàng. Bạn có muốn nhận tư vấn miễn phí?

Chi phí đi liền với kết quả

kiểm soát toàn bộ chiến dịch, thanh toán theo KPIs cam kết

6 KPIs phổ biến

khi nói đến đo lường hiệu quả của Performance Marketing

CPC

Cost Per Click

CPC

Chi phí phải trả cho một lượt click vào quảng cáo

CPM

Cost Per Impression

CPM

Chi phí trả cho mỗi 1000 lượt hiển thị

CPS

Cost Per Sales

CPS

Chi phí phải trả cho một đơn bán hàng

CPL

Cost Per Leads

CPL

Chi phí phải trả cho một cơ hội bán hàng

CPS

Cost Per Install

CPI

Chi phí phải trả cho một lượt cài đặt ứng dụng

CPA

Cost Per Impression

CPA

Chi phí phải trả khi user hoàn thành một hành động cụ thể

* Trong đó chỉ số CPA được sử dụng nhiều nhất

5 Nền tảng Performance Marketing

được các thương hiệu tập trung, phân bổ ngân sách nhiều nhất

Google

Nền tảng quảng cáo lớn nhất thế giới được các doanh nghiệp ưa chuộng. Một số hình thức của Google Ads:

  • Quảng cáo tìm kiếm
  • Quảng cáo hiển thị
  • Quảng cáo google shopping
  • Quảng cáo video youtube

Meta

Nền tảng quảng cáo mạng xã hội lớn nhất thế giới. Meta cung cấp quảng cáo:

  • Tăng mức độ nhận biết
  • Tăng lưu lượng truy cập
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Quảng cáo ứng dụng
  • Tăng doanh số

Tiktok

Mạng xã hội video xu hướng, tăng trưởng nhanh nhất. Tiktok cung cấp một số hình thức quảng cáo:

  • In-feed video
  • Brand takeover
  • Top View
  • Hashtag Chanllegen
  • Branded Lenses

Zalo

Nền tảng quảng cáo nhiều người Việt sử dụng nhất. Zalo cung cấp một số hình thức quảng cáo:

  • Quảng cáo tin nhắn
  • Quảng cáo Form
  • Quảng cáo Video
  • Quảng cáo Zalo OA
  • Quảng cáo Bài viết
  • Quảng cáo tin đăng

E-commerce

Bán hàng hiệu quả thông qua sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, ..:

  • Quảng cáo tìm kiếm: Sản phẩm, Shop
  • Quảng cáo khám phá: Sản phẩm tương tự, Gợi ý hôm nay, Có thể Bạn cũng thích

Native Ads

Quảng cáo hiển thị tự nhiên trên mạng quảng cáo, thu hút người dùng khám phá chủ đề liên quan:

  • In-feed
  • Tìm kiếm trả phí
  • Bài viết đề xuất
  • Danh sách khuyến mãi
  • In ad with native element unit
  • Custom content unit
* Và nhiều nền tảng khác cho phép triển khai chiến dịch Performance Marketing

Khả năng cho phép

mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng yêu thích

Đúng người, đúng thời điểm

Tiếp cận đối tượng theo đúng chân dung khách hàng mục tiêu bạn muốn nhắm tới.

Ngoài ra, cho phép phân phối quảng cáo đúng thời điểm khách hàng phát sinh nhu cầu mua sắm, tìm kiếm giải pháp. Từ đó tăng cơ hội chuyển đổi.

Thay đổi linh hoạt

Với các chiến dịch Performance Marekting, bạn có thể thay đổi tất cả mọi thứ ngay lập tức nếu cần.

Có nghĩa là mọi cài đặt nhắm mục tiêu, hình ảnh, nội dung thông điệp … đều có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

Theo dõi real-time

Hệ thống được thiết kế giúp theo dõi chiến dịch chi tiết, cập nhật thay đổi theo thời gian thực.

Các chỉ số báo cáo rõ ràng, trực quan hóa giúp bạn đánh giá ngay hiệu quả chiến dịch để đưa ra quyết định kịp thời.

Đáng tin cậy

Nền tảng được thiết kế, cung cấp bởi đơn vị đáng tin cậy hàng đầu như: Google, Meta, Tiktok, Zalo, …

Hệ thống thiết kế minh bạch, bảo vệ quyền lợi của nhà quảng cáo cũng như người dùng.

 

Chi phí thấp, hiệu quả cao

Chi phí vận hành, trả phí thấp hơn nhiều so với Marketing truyền thống, cho phép tối ưu hóa theo mong muốn của bạn.

Ngoài ra, với các chiến dịch được thiết kế thông minh, bạn có cơ hội giảm chi phí tốt hơn nữa.

Mở rộng không giới hạn

Nền tảng Performance Marketing cho phép bạn mở rộng chiến dịch không giới hạn ngân sách.

Điều này có nghĩa là, khi một chiến dịch hiệu quả, bạn có cơ hội tối đa hóa lợi ích bằng việc mở rộng quy mô ngay lập tức.

Triển khai Performance Marketing
như thế nào?

để đạt được KPIs theo cam kết

NGHIÊN CỨU

Thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng về doanh nghiệp (thương hiệu/ sản phẩm ...), khách hàng, ngành hàng và đối thủ cạnh tranh

Bước 1

CHIẾN LƯỢC & MỤC TIÊU

Xác định mục tiêu dự án, chiến lược triển khai trên các nền tảng.

Bước 2

SÁNG TẠO

Xây dựng ý tưởng, concepts nội dung triển khai Performance Marketing.

Bước 3

LẬP KẾ HOẠCH

Lập kế hoạch dự án Performance Marketing chi tiết. Cụ thể hóa mục tiêu KPIs ra các chỉ số liên quan.

Bước 4

TỐI ƯU

Phối hợp doanh nghiệp triển khai tối ưu:

  • Nhận diện thương hiệu
  • Sản phẩm
  • Trang đích
  • Trải nghiệm đa kênh
  •  Quy trình xử lý đơn hàng
  • Quy trình chăm sóc khách hàng
Bước 5

THIẾT LẬP

Thiết lập tài khoản, mã theo dõi và cài đặt đo lường hiệu quả quảng cáo...

Bước 6

XÂY DỰNG NỘI DUNG

Xây dựng nội dung theo hành trình khách hàng, chiến lược triển khai và đáp ứng từng nền tảng.

Bước 7

TRIỂN KHAI

Chính thức triển khai chiến dịch Performance Marketing theo kế hoạch.

Bước 8

THEO DÕI & TỐI ƯU

Theo dõi các chỉ số, tối ưu theo từng giai đoạn, từng chiến dịch.

Bước 9

BÁO CÁO

Báo cáo chi tiết hiệu quả chiến dịch và đề xuất giải pháp tiếp theo.

Bước 10

HOÀN THÀNH MỤC TIÊU KINH DOANH

với chiến dịch Performance Marketing tại MFLAT

Quy trình dịch vụ

Tại MFLAT, chúng tôi áp dụng quy trình chặt chẽ để đảm bảo dự án Performance Marketing đạt KPIs cam kết.

BƯỚC

1

TIẾP NHẬN & KÝ KẾT

MFLAT tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu và tư vấn tổng quan về dịch vụ Performance Marekting cho doanh nghiệp. Tiến hành lập báo giá chi tiết, ký kết hợp đồng dịch vụ.

BƯỚC

2

KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU

MFLAT triển khai nghiên cứu & phân tích 4C (Category, Company, Competitor, Consumer) để làm cơ sở cho hoạt động triển khai Performance Marketing.

BƯỚC

3

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Dựa trên bản nghiên cứu, MFLAT tư vấn chi tiết về cách triển khai Performance Marketing phù hợp với thực tế doanh nghiệp (Chiến lược, hạng mục công việc, KPIs …)

BƯỚC

4

CHUẨN BỊ

Chuẩn bị các tài nguyên cần thiết để triển khai chiến dịch (cài đặt, tối ưu hiện trạng thương hiệu, nền tảng quảng cáo, thiết kế sáng tạo hình ảnh/ nội dung…)

BƯỚC

5

TRIỂN KHAI

Chính thức triển khai chiến dịch Performance Marketing

BƯỚC

6

BÁO CÁO & TỐI ƯU

Theo dõi, báo cáo và tối ưu các chỉ số. Báo cáo chi tiết dự án (tháng, quí). Đảm bảo chiến dịch đạt KPIs cam kết.

BƯỚC

7

BÀN GIAO & NGHIỆM THU

Phối hợp với doanh nghiệp nghiệm thu dự án, bàn giao tài nguyên cho doanh nghiệp.

BƯỚC

8

ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN

Hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động performance marketing cũng như hoạt động branding sau này.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí dịch vụ Performance Marketing tại MFLAT được tính dựa trên:

  • Chi phí hạng mục công việc trước khi khởi chạy
  • Chi phí quản lý trong chiến dịch
  • Chi phí trả cho nền tảng
  • % Hiệu quả chiến dịch

 

Chi phí cụ thể sẽ được MFlat gửi cho doanh nghiệp sau khi  tư vấn, tìm hiểu kỹ càng về dự án.

Khi xây dựng báo giá MFLAT luôn cân nhắc các yếu tố sau:

  • Hiện trạng thương hiệu
  • Sản phẩm: Chủng loại, hình thức, giá bán, điểm khác biệt…
  • Ngân sách Performance Marketing cho phép
  • % Ngân sách Performance marketing trung bình so với doanh thu
  • Thời gian triển khai dự kiến
  • Chi phí trung bình ngành
  • Báo cáo dự đoán hiệu suất của nền tảng
  • Dữ liệu kinh doanh thực tế lũy kế 3 năm (hoặc 3 tháng)

 

Nếu bạn muốn nhận được báo giá chi tiết sớm hơn, vui lòng gọi 0988.xxx.xxx hoặc gửi brief qua contact@mflat.vn.

Chiến lược triển khai Performance Marketing cụ thể sẽ được quyết định sau khi nghiên cứu và tư vấn cho từng doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp quy mô lớn và muốn triển khai toàn diện thì có thể triển khai Performance Marketing dựa trên hành trình khách hàng, chạy chiến dịch từ giai đoạn:

  • Xây dựng nhận biết thương hiệu/ sản phẩm
  • Quan tâm, cân nhắc
  • Quyết định mua
  • Quay lại mua hàng

 

Tại mỗi giai đoạn, khách hàng có thể sử dụng nền tảng khác nhau để tìm hiểu về sản phẩm hay tương tác với quảng cáo.

Bằng cách triển khai theo hành trình khách hàng, MFLAT giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả, giảm chi phí trên mỗi khách hàng.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp có quy mô nhỏ hơn, ngân sách hạn chế thì có thể triển khai các chiến dịch với quy mô nhỏ hơn, giai đoạn ngắn hơn và nhắm đến đối tượng cụ thể hơn.

Liên hệ với MFLAT

Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 8000+ doanh nghiệp trong 12+ năm hoạt động của MFLAT

    Cẩm nang thương hiệu

    Kết nối ngay với MFLAT

    Sẵn sàng lắng nghe, đồng hành cùng tăng trưởng.